Liverpool và Man City tranh giành tiền vệ 27 tuổi với hai đội bóng Tây Ban Nha

Liverpool và Manchester City đang được cho là có sự quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan. Barella đã ghi một bàn và có một pha kiến tạo cho đến thời điểm này của mùa giải, tham gia bốn trận đấu cho nhà đương kim vô địch Italia tại Serie A, trong khi Nerazzurri hiện đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng.

Liverpool và Man City tranh giành tiền vệ 27 tuổi với hai đội bóng Tây Ban Nha

Tiền vệ 27 tuổi này chưa có lần ra sân nào cho đội tuyển Italia trong mùa giải 2024-25, nhưng anh đã là một phần quan trọng trong đội hình của họ tại Euro 2024 diễn ra tại Đức vào mùa hè vừa qua.

Đội tuyển Italia đã không thể hiện được phong độ tốt tại giải đấu châu lục, chỉ vượt qua vòng bảng trước khi phải dừng bước tại vòng 16 trước đội tuyển Thụy Sĩ ở Berlin. Kể từ khi chuyển từ Cagliari vào tháng 7 năm 2019, Barella đã ra sân tổng cộng 240 lần cho Inter Milan và ghi được 23 bàn thắng.

Liverpool và Man City nhắm đến Barella

Theo nguồn tin từ báo Tây Ban Nha Fichajes, hai câu lạc bộ mạnh của Premier League là Liverpool và Manchester City đang có ý định ký hợp đồng với Barella.

Báo cáo cho biết hai đội bóng La Liga là Real Madrid và Atletico Madrid cũng đang theo dõi sát sao tiền vệ này, người chưa từng thi đấu tại giải đấu bóng đá trong nước ngoài hai hạng đấu hàng đầu của Italia.

Liverpool và Man City tranh giành tiền vệ 27 tuổi với hai đội bóng Tây Ban Nha

Với việc Barella đã ký hợp đồng mới với Inter Milan vào tháng 1, anh hiện có hợp đồng với câu lạc bộ đến mùa hè năm 2029.

Do đó, Nerazzurri đang ở vị trí thuận lợi để đưa ra mức giá cao cho cầu thủ 57 lần khoác áo đội tuyển quốc gia này, và được cho là có giá trị khoảng 90 triệu euro (74,8 triệu bảng). Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Man City hay Liverpool – cũng như hai câu lạc bộ từ Madrid – có sẵn sàng chi ra một khoản phí lớn như vậy cho Barella vào năm tới hay không.

Nhu cầu bổ sung hàng tiền vệ của Man City và Liverpool

Man City nổi tiếng với việc tìm kiếm các bổ sung cho hàng tiền vệ sau một chấn thương nghiêm trọng vào cuối tháng 9. Tiền vệ người Tây Ban Nha Rodri đã gặp chấn thương dây chằng chéo trong trận đấu với Arsenal vào ngày 22 tháng 9, khiến anh phải nghỉ thi đấu cho phần còn lại của mùa giải.

Có thông tin cho rằng đội bóng của Pep Guardiola đang cân nhắc một động thái trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng cho ngôi sao của Real Sociedad, Martin Zubimendi, người đã từ chối sự quan tâm từ Liverpool trong mùa hè, để Ryan Gravenberch có cơ hội phát triển trong vai trò tiền vệ trung tâm sâu trong mùa giải này.