Các cầu thủ Man United sẽ chiến đấu vì Erik ten Hag

Hậu vệ Jonny Evans của Manchester United đã khẳng định rằng các cầu thủ của câu lạc bộ ủng hộ Erik ten Hag giữa những đồn đoán về tương lai của huấn luyện viên tại Old Trafford.

>>> Bongdalu trang tỷ số bóng đá hàng đầu Việt Nam <<<

Đội bóng Quỷ Đỏ đã có khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử Premier League, chỉ giành được tám điểm sau bảy trận đấu đầu mùa và hiện đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Các cầu thủ Man United sẽ chiến đấu vì Erik ten Hag

Trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 10, có nhiều đồn đoán về tương lai của Ten Hag, nhưng huấn luyện viên người Hà Lan vẫn giữ được vị trí và sẽ dẫn dắt đội trong trận gặp Brentford vào thứ Bảy tới.

Evans đã ký hợp đồng một năm với Man United vào mùa hè và đã ra sân sáu lần trong mùa giải này, nâng tổng số lần thi đấu cho câu lạc bộ lên 234 lần qua hai giai đoạn.

Xem thêm: Manchester United Từng Sở Hữu Ngôi Sao Đẳng Cấp Như Neymar

Cầu thủ 36 tuổi khẳng định rằng phòng thay đồ “đang nỗ lực” để xoay chuyển tình thế của mùa giải, và mạnh mẽ phủ nhận việc các cầu thủ không còn ủng hộ huấn luyện viên của mình.

Evans phủ nhận việc Ten Hag mất lòng tin trong phòng thay đồ Man United

“Bạn có thể thấy điều đó qua cách các chàng trai tập luyện hàng ngày, sự chuyên nghiệp trong đội ngũ và bạn cũng cảm nhận được điều đó trong các trận đấu,” Evans nói với Sky Sports News.

“Tôi đã ở trong bóng đá một thời gian dài, tôi biết khi nào một phòng thay đồ đang nỗ lực, và chúng tôi đang làm mọi thứ có thể ở đây để đảm bảo rằng chúng tôi đang cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất.”

Các cầu thủ Man United sẽ chiến đấu vì Erik ten Hag

“Các cổ động viên hiểu bóng đá và họ có thể thấy điều đó khi theo dõi một trận đấu. Tôi hy vọng họ cảm nhận được rằng mọi người đang chiến đấu và làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng trong một trận đấu bóng đá, vì chắc chắn nếu các cổ động viên không cảm thấy điều đó, họ sẽ cho các cầu thủ biết.”

“Và những cổ động viên của câu lạc bộ bóng đá này đã ủng hộ chúng tôi rất nhiều, ngay cả tuần trước gặp Aston Villa. Tôi nghĩ họ có thể thấy năng lượng và quyết tâm mà chúng tôi đã thể hiện trong trận đấu và họ đã thể hiện điều đó sau trận.”

Evans khen ngợi “sức mạnh” của Ten Hag giữa những khó khăn

Thảo luận về vị trí của Ten Hag tại Old Trafford, Evans tiếp tục: “Ông ấy là một người có tư duy mạnh mẽ và bạn biết, tôi ngưỡng mộ điều đó ở ông ấy. Bạn thấy rằng ông ấy rất nguyên tắc trong cách làm việc và cách ông ấy sống như một con người, và ông ấy rất hiếm khi thay đổi.”

Xem thêm: Thomas Tuchel được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh

“Ông ấy thể hiện một sức mạnh thật sự và biết mình là ai, và ai mà ông ấy muốn trở thành. Và tôi ngưỡng mộ sức mạnh và lòng dũng cảm của ông ấy để tiếp tục. Ông ấy luôn rất tích cực và thông điệp của ông ấy luôn nhất quán.”

“Điều đó là quan trọng – tôi cho rằng đó là nhiệm vụ của các huấn luyện viên là tạo ra môi trường và văn hóa trong câu lạc bộ để chúng tôi tiếp tục nỗ lực và cải thiện kết quả cũng như vị trí trên bảng xếp hạng.”

“Chúng tôi có thể rút ra những điều tích cực từ khía cạnh phòng ngự, và chúng tôi muốn ghi nhiều bàn thắng hơn. Tôi cho rằng từ quan điểm của họ, luôn cần nhìn vào khía cạnh tích cực; chúng tôi có thể cải thiện ở đâu mà không để tiếng ồn bên ngoài ảnh hưởng đến mình.”

Các cầu thủ Man United sẽ chiến đấu vì Erik ten Hag

“Ruud [van Nistelrooy] đã nói gần đây về việc đây là một trò chơi và trở lại thời điểm khi bạn còn là một đứa trẻ chơi bóng đá và đi ra ngoài để cạnh tranh. Tôi nghĩ đó là nơi mà mọi người muốn hướng tới, nơi bạn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài và bạn chỉ cần ra ngoài và thể hiện tốt nhất mỗi tuần.”

“Và đó là điều mà mỗi cầu thủ bóng đá, mỗi cuối tuần đều phấn đấu, tôi nghĩ là chơi với niềm vui và nụ cười trên mặt. Rõ ràng chúng tôi có kỳ vọng phải giành chiến thắng trong các trận đấu, và luôn vui hơn khi bạn thắng.”

Man United sẽ hướng tới việc ghi nhận chiến thắng thứ ba tại Premier League mùa này khi tiếp đón Brentford vào thứ Bảy, với hai chiến thắng trước đó trong mùa giải này đến từ các trận đấu với Fulham và Southampton.